Добро пожаловать, Гость
Пожалуйста Вход или Регистрация.    Забыли пароль?

точнее кита И-16 и Ил-10.
(1 чел.) (1) Гость
ВнизСтраница: 1
Сообщения темы: точнее кита И-16 и Ил-10.
#37985
tuongericdoan
Новичок
Постов: 1
graphgraph
Репутация: 0
Пользователь в оффлайне Кликните здесь, чтобы посмотреть профиль этого пользователя
точнее кита И-16 и Ил-10. 6 г., 4 мес. назад (21.12.2017 06:07)
Các sao Hàn đang ủng hộ một xu hướng lông mày mới mang tên “Eyebrow Slit” rất có thể trở nên phổ biến trong giới trẻ.

Lông mày là chi tiết khá quan trọng mà bạn cần chăm chút khi trang điểm. Hiện nay tại xứ Kim Chỉ, một số sao nam đang có  ủng hộ kiểu lông mày có tên gọi là “Eyebrow Slit”. Cùng với sức ảnh hưởng của các sao đến giới trẻ thì đây có khả năng sẽ là xu hướng trang điểm hot trong năm nay.




1. “Eyebrow Slit” là gì?
“Eyebrow Slit” là xu hướng kẻ chân mày theo được khởi xướng bởi một số ngôi sao hip hop trong những năm 1990. Những người theo xu hướng này sẽ tỉa lông mày theo ý muốn rồi sử dụng dao cạo để rạch xuống 1 hoặc nhiều đường ngang so với chiều lông mày.

Các đường trống tạo ra bởi những vết rạch trên hàng chân mày mang lại cảm giác mạnh mẽ và cá tính cho gương mặt. Kiểu chân mày này phù hợp với những chàng trai có gương mặt sáng và phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau, đặc biệt là phong cách trang phục đường phố, bụi phủi.

Dạo gần đây, có khá nhiều sao nam xứ Hàn đang làm sống lại trào lưu để chân mày kiểu này như Tae Yang, Kwon Huyn Bin, Dean… khi xuất hiện trước công chúng. Cùng với tầm ảnh hưởng của họ, đây có thể trở thành xu hướng lông mày của người hâm mộ nói riêng và các bạn trẻ nói chung ngày nay.

Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp


2. Tae Yang – Big Bang - một trong những người mở đầu trào lưu "eyebrow Slit"


Một ví dụ tiêu biểu cho loạt sao nam Hàn đổi chân mày theo phong cách “Eyebrow Slit”, đó là Tae Yang, thành viên nhóm nhạc Big Bang đình đám. Cùng với các đàn em trong ngành cũng ủng hộ trào lưu này, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng cho thấy mình không bị bỏ lại phía sau trong các xu hướng thời trang. Với một đường cạo nhỏ trên hàng lông mày, gương mặt vốn đã nam tính của Tae Yang lại càng thêm phần mạnh mẽ, phong trần và đầy cuốn hút.


3. Baek Hyun – EXO 


Trong hình ảnh gần đây của chàng ca sĩ Baek Huyn đến từ nhóm nhạc EXO, anh đã ra mắt 2 đường cạo ở hàng chân mày. Anh còn mang thêm cặp lens trong tạo hình mới này khiến fan choáng ngợp bởi vẻ ngoài cool ngầu và có phần hơi dữ tợn của anh.

Kiểu cạo 1 đường trắng ở chân mày này dù không được công nhận là chỉ dành cho các chàng trai nhưng rõ ràng là hiếm có sao nữ nào xuất hiện với xu hướng này.


4. Dean


Nhà sản xuất âm nhạc kiêm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Dean được xem là một trong những nhân vật đi đầu trào lưu thời trang và là nguồn cảm hứng của giới trẻ xứ Hàn. Trong những hình ảnh mới nhất, Dean xuất hiện với một vết cạo ngắn ở hàng chân mày khiến anh trông hấp dẫn và cuốn hút hơn.

Chàng trai sinh năm 1992 ngày càng đổi mới bản thân với nhiều phong cách tạo hình đáng chú ý khiến cho fan hâm mộ không hề chán ngán.

Xem thêm: Địa chỉ phun mày: https://github.com/thaiphong92/phunxam/wiki/Địa- chỉ-phun-thêu-lông-mày-ở-đâu-đẹp-nhất-cả-nước


5. Kwon Hyun Bin 


Kwon Huyn Bin cũng không phải là ngoại lệ đối với trào lưu để chân mày “Eyebrow Slit” này. Vốn dĩ đã có gương mặt baby trong sáng, chàng trai này đã có tạo hình chuyển biến theo hướng nam tính, mạnh mẽ và ngầu hơn trước.

Thấy rõ nhất là trong Produce 101 mùa 2 mới này, chàng trai đã xuất hiện với 1 đường cạo trên đôi lông mày khá nổi bật và ấn tương. Vẻ ngoài chất ngất này khiến cho các fan không chỉ “đổ” vì nét dễ thương của anh hồi trước mà còn vì vẻ cool ngầu của anh bây giờ.

Kwon Hyun Bin từng gây ấn tượng trong Produce 101 mùa 2 mới đây cũng “phá bỏ” vẻ mặt búng ra sữa của mình bằng một đường cạo ấn tượng trên lông mày.

Buổi họp fan của Kwon Hyun Bin trở nên thú vị hơn với vẻ ngoài cá tính của anh.


6. Dok Yeom – SEVENTEEN 


Trong lần xuất hiện mới đây, Dok Yeom của SEVENTEEN cũng để hàng chân mày với 2 đường rạch cực chất, tương tự như Baek Huyn. Hình ảnh này khiến người hâm mộ không thể không để mắt đến bởi trông anh rất mạnh mẽ và cuốn hút với tạo hình mới này.

Qua những hình ảnh trên, bạn có thể thấy tầm quan trọng của hàng chân mày đến tạo hình bản thân. Nếu bạn muốn thay đổi kiểu chân mày đầy phong cách và mới lạ, bạn có thể tham khảo một số dịch vụ phun thêu chân mày hiện đại ở các thẩm mỹ viện lớn và uy tín như thẩm mỹ viện Ngọc Dung để có kết quả tốt hoặc được tư vấn kiểu lông mày sao cho phù hợp nhất với gương mặt mình.

Bên trên là một số ví dụ về xu hướng lông mày mới của sao Hàn mang tên “Eyebrow Slit”. Qua đó, các fan Việt, đặc biệt là fan nam có thể học hỏi thần tượng của mình và có được đôi chân mày nổi bật và cuốn hút. Không chỉ thế, biết đâu những fan nữ theo đuổi phong cách bụi bặm, cá tính cũng rất hợp với xu hướng này thì sao?

Nguồn: 
 
Последнее редактирование: 04.01.2018 04:48 Редактировал tuongericdoan.
Для добавления сообщений Вы должны зарегистрироваться или авторизоваться
#37986
aZrael
Основатель
Постов: 3367
graphgraph
Репутация: 200
Пользователь в оффлайне Кликните здесь, чтобы посмотреть профиль этого пользователя
Re: точнее кита И-16 и Ил-10. 6 г., 4 мес. назад (21.12.2017 08:34)
.....че сказать то хотел?
 
Не страшно где-нибудь выглядеть неопытным. Хуже, не зная ничего, считать себя профессионалом.
Полагаю, результат можно назвать «позорным провалом», но я предпочитаю термин «наработка опыта».@
Глаза боятся, руки из жопы, но я не сдаюсь!
Коротко о себе: Не рекомендую.
Для добавления сообщений Вы должны зарегистрироваться или авторизоваться
#37987
и Я
( Gaak )

Я веселый черепашка, пурурм-пурурм
Ветеран
Постов: 296
graphgraph
Репутация: 26
Пользователь в оффлайне Кликните здесь, чтобы посмотреть профиль этого пользователя
Пол: Мужской Страна, город: Санкт-Петербург День рождения: 10/07
Re:точнее кита И-16 и Ил-10. 6 г., 4 мес. назад (21.12.2017 08:59)
Боты, такие боты.
www.cardarmy.ru/forum/viewtopic.php? f=28&t=4923&p=77437&sid=8bf72c074830fafa4d5cf90bfe 73b51f

Этому форуму явно не хватает администратора.
 
Для добавления сообщений Вы должны зарегистрироваться или авторизоваться
ВверхСтраница: 1
Модераторы: Алексей, Zverev